รถถูกยึดขายทอดตลาดทำยังไงดี #ไถ่ถอนรถยึขั้นตอนอย่างไร?

Last updated: 7 ก.ย. 2567  |  39 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รถถูกยึดขายทอดตลาด

รถถูกยึดขายทอดตลาดทำยังไงดี #ไถ่ถอนรถยึขั้นตอนอย่างไร?
#โดนยึดรถ ธนชาติ ยึดรถไปแล้ว ทำไงดีอยากได้รถคืน รถถูกไฟแนนซ์ยึด ทำอย่างไรดี

ถูกยึดรถเนื่องจากค้างค่างวด 3 งวด ยังไม่มีเงินชำระ เมื่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายติดตามลงพื้นที่ เจอรถที่บ้านจอดไว้ เจ้าหน้าที่ก็แสดงเอกสารใบขอคืนรถ และแจ้งว่าได้รับแต่งตั้งจากธนาคารเพื่อมารับรถไปเก็บไว้ก่อน (พักรถ = ยึดรถ) และถ้าพร้อม ให้นำเงินมาชำระยอดที่ค้าง 3 งวด แล้วมาเอารถกลับไปใช้
ปัจจุบันกฏหมายการทวงหนี้ มีคุ้มครอง อ้างอิง : ธนาคารแห่งประเทศไทย: https://www.bot.or.th/th/research-and...

ทำให้ฝ่ายติดตามได้เปลี่ยนรูปแบบการเจรจา ให้เกิดความเข้าใจ เห็นอกเห็นใจ และยินยอมคืนรถโดยดี แต่ตามรูปแบบกฏหมาย การยึดรถ ต้องมีคำสั่งจากศาลพิพากษา แต่งตั้งให้ ทนาย หรือผู้รับมอบอกนาจ โดยรถบุชื่อชัดเจน แสดงตัวตน มาขอคืนรถจากผู้เช่าซื้อ เท่านั้น
เมื่อ โดนยึดรถ TTBยึดรถไปแล้ว ผู้เช่าซื้อก็เริ่มศึกษาและหาทางแก้ไขว่าหลังจากโดนยึด ผู้เช่าซื้อ พยายามค้นหา หรือปรึกษาเพื่อหาทางที่จะนำรถกลับมาใช้ ช่วยได้จริง ไม่ตกหลุมพลางของกลุ่มนายทุนที่ไปช่วย แต่ท้ายสุดอยากได้รถลูกค้า หรือเปลี่ยนรูปแบบช่วยไถ่รถคืน แต่กลายเป็น เอารถไปจำนำจอด ทำให้เกิดความเสียหายต่อทรัพย์ของผู้เช่าซื้อ และส่งผลให้ผู้เช่าซื้อ ไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้
Link: รับไถ่ถอนรถยึด 
เข้าสู่การค้นหาจากแหล่งข้อมูล Google ค้นหา ไถ่ถอนรถถูกยึด จึงมาเจอทีมงานอนันตา และให้คำปรึกษา สรุปรายละเอียด ลูกค้ายอมรับเงื่อนไข อนันตากรุ๊ปมั่นใจ นำพาลูกค้าเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้ ก็ยินดี ช่วยเหลือนัดไถ่ถอนรถยึด เพื่อส่งคืนรถให้กับผู้เช่าซื้อ = ลูกค้า ได้มีรถกลับไปใช้ ได้ปิดบัญชีที่ทิสโก้ ที่เป็นหนี้เสีย (ซึ่งประวัติจะโดนลบในเครดิตบูโรประมาณ 2ปี ) ได้เริ่มต้นผ่อนใหม่ และขยายระยะเวลาการผ่อนชำระ เพื่อเป็นการปรับสภาพ หลังเกิดสภาวะเศรษฐกิจ ที่แย่ในตอนนี้
การไถ่ถอนรถยึด เริ่มจากแนะนำให้ลูกค้าเตรียมเอกสารให้ครบ สำเนาบัตรประชาชน และเอกสารใบคืนรถ (สีชมพู) และสัญญาเช่าซื้อ (ถ้ามี) เตรียมไปเพื่อตรวจสอบ เอกสาร และชำระเงินเต็มจำนวน เพื่อขอรับใบปล่อยรถคืน ซึ่งทางธนาคารจะให้เดินเรื่องกับทีมฝ่ายกฏหมายอยู่ชั้น 7 ที่อาคารภคินท์ เมื่อได้รับแล้ว ทางฝ่ายกฏหมายจะส่งแผนที่ที่จอดรถ (ยึดแล้ว) ว่าไปอยู่ที่ลานประมูลที่ไหน ทางลูกค้าและทีมงาน ก็เข้าไปรับรถคืน คันนี้รถยึดและพักไว้ที่ สหการประมูล (แถวเม่งจ๋าย) ซึ่งมีกำหนดไถ่คืนก่อนออกประมูล 15 วัน ลูกค้าโดนยึดได้ 5 วัน และได้ติดต่อมาหาเราเพื่อช่วยดำเนินการ ดังนั้น เมื่อถูกยึดรถ หรือ เอารถไปพักไว้ก่อน จะมีกำหนดไถ่ถอนกำหนดไว้ไม่เหมือนกันแล้วแต่นโยบายของไฟแนนซ์นั้น ๆ ซึ่งเคสนี้ มีกำหนด 15 วัน ทำให้ต้องเร่งดำเนินการนำรถกลับมาให้ทันในระยะเวลาที่กำหนด
#รถถูกยึดขายทอดตลาดทำยังไงดี #ไถ่ถอนรถยึขั้นตอนอย่างไร?

link: ถูกยึดรถเอาคืนได้ไหม ขั้นตอนดำเนินการอย่างไร

รีวิวขั้นตอนการไถ่ถอนรถยึด มาดำเนินการจัดไฟแนนซ์ใหม่ 

 

 

อนันตากรุ๊ป ที่ปรึกษาทางการเงิน รับวางแผนทางการเงิน ปรึกษาฟรี
095-806-5511 , 095-057-5511
Location : https://goo.gl/maps/yUxq65RWgVB2
Website : https://www.anantagood.com/
Line : https://line.me/ti/p/~@anantagroup
Instagram : https://www.instagram.com/ananta_group1/
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCkeaCIoA5lc_TZjzthYT2nQ
Tik Tok : https://www.tiktok.com/@anantagroup1
Pinterest : https://www.pinterest.com/aanantagoup/

รถถูกยึดขายทอดตลาดทำยังไงดี ไถ่ถอนรถยึขั้นตอนอย่างไรโดนยึดรถยนต์ ไถ่ถอน cimb คืนรถแล้ว โดนฟ้อง ต้อง ทํา ไง ยึดรถกี่เดือน โดน บังคับคดี เรื่อง รถ รถ โดน ยึด อยาก ได้ คืน มี หมาย ศาล นัด ไกล่เกลี่ย เรื่อง รถ โดน ฟ้อง ศาล เรื่อง รถยนต์ pantip ค้าง ค่า งวด รถ 2 เดือน จะ โดน ยึด ไหม รถ โดน ฟ้อง ศาล ค้าง ค่า งวด รถ กี่ เดือน โดน ยึด pantip ไม่ จ่าย ค่า รถ กี่ เดือน ถึง โดน ยึด รถ โดน ยึด โดน ยึด รถ เสีย ค่า ปรับ เท่า ไหร่ ฟ้อง ยึด รถ คดี เช่าซื้อ รถยนต์ ไฟแนนซ์ ฟ้อง เรียก ค่า ขาด ร ธนาคารที่รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ ไฟแนนซ์ไม่ผ่าน เพิ่ม เงินดาวน์ ไฟแนนซ์ไม่เช็คเครดิตบูโร ออกรถไม่ผ่านไฟแนนซ์
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้