พักรถหรือโดนยึดรถ? ถ้าโดนยึดรถแล้วทำยังไง ️?

Last updated: 16 ต.ค. 2567  |  31 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พักรถหรือโดนยึดรถ?

พักรถหรือโดนยึดรถ? ไถ่ถอนรถยึด ถ้าโดนยึดรถแล้วทำยังไง

ระยะเวลาไปไถ่คืนกี่วัน...........โดยประมาณการ3-7วัน 

มีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มอีกไหม..........มีค่าใช้จ่ายค่ารถโดนยึด และค่าติดตามทวงถาม โดยประมาณที่โดนคิดเพิ่มตอนไถ่ถอนออกประมาณ20,000-50,000แล้วแต่ละไฟแนนซ์ที่ยึดไป
#ไถ่ถอนรถยึด ถ้าโดนยึดรถแล้วทำยังไง
เวลาคนยึดรถ พูดจาดี ให้นำรถเข้าไปพักก่อน ถ้ามีเงินชำระ 3 งวด หรือเคลียร์ยอดค้าง ....เน้น ยอดค้าง ยอดค้าง3 งวด ก็รับรถไปใช้เหมือนเดิม

ถ้าเจอแบบนี้ ทุกคนก็ไว้ใจทีมยึด และคิดว่าเอาไปพักก่อน เดี๋ยวเงินเดือนออก ยืมญาติพี่น้องมาได้ ก็ไปเอารถกลับคืน ...... แบบนี้ คิดว่า "เอาไปพักก่อน" หรือ "ถูกยึด" วันนี้เรามีคลิปสั้น ๆ ตอนส่งคืนรถ กับรายละเอียดที่ลูกค้าพิมพ์ข้อมูลมาให้ทางเรา

สิ่งที่ต้องมาเจอหลังเชื่อทีมยึดของไฟแนนซ์ และคืนรถไปให้:


- ระยะเวลาจาก 30 วัน เหลือ 15 วัน

- ค่าใช้จ่ายงวดที่ค้าง กลายเป็นค่าใช้จ่ายทั้งหมด พร้อมค่าปรับ ค่ายึดรถ ค่าไถ่ถอน ที่งอกเพิ่มมาอีก

ก่อนจะโดนยึด หรือเริ่มค้างค่างวด ควรต้องมีการวางแผน และรู้ว่าจะเจอเหตุการณ์อะไร ถ้าเราพร้อม ก็รับมือได้ง่าย ถารีได้ จัดได้ ขายได้ ก็ทำให้เรา ไม่เสียเปรียบ ยังมีเวลาแก้ไข หรือ มีความรู้ หรือขั้นตอนที่จะแก้ไข ในอนาคตที่ต้องเจออยู่แล้ว

รีวิว วีดีโอจากลูกค้า 

 

 


หากมีปัญหา อยากปรึกษาที่อนันตากรุ๊ปได้ ปรึกษาฟรี เราตอบได้ครบจบที่เดียว

ทำได้ ช่วยได้ ทำให้เต็มที่ ทำไม่ได้ ก็แนะนำ เพราะแต่ละเคส มาไม่เหมือนกัน ที่ทำได้ก็ทำจริง ลูกค้าจริง เรื่องจริง ไม่มีเติมแต่งอะไรแน่นอน

สนใจ  : link ไถ่ถอนรถยึด ถ้าโดนยึดรถแล้วทำยังไง


☎️ 095-806-5511 , 095-057-5511

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้